FANDOM

Các Đấng Sáng Tạo

Xin chào, các bạn yêu dấu! Chúng tôi là các Đấng Sáng Tạo. Chúng tôi chỉ đến Trái Đất trong các dịp đặc biệt, giống như cái mà các bạn đang trải qua. Chúng tôi xuất hiện trước các bạn như những ngôi sao sáng xanh - trắng, giống như ai đó đã miêu tả trong tài liệu Lazarus. Nhưng chúng tôi không phải là Lazarus. Chúng tôi là một tập thể của những sinh mệnh đã tiến hóa rất cao gần như là hoàn toàn đồng nhất với Thượng Đế, và tuy vậy cùng một lúc vẫn riêng rẽ và độc nhất vô nhị. Người nhận thông điệp này đã sử dụng sự tương tự của sự đồng nhất, tuy nhiên vẫn độc nhất vô nhị trong các bản viết trước đây với nhóm Arcturus. Khái niệm này, được gọi là một “nghịch lý” trong cách suy nghĩ của các bạn, tuy thế nó hoàn toàn không phải là một nghịch lý.

Ngay khi các bạn tiến hóa đến điểm mà bạn trở nên đồng thời đồng nhất và riêng rẽ, bạn sẽ hiểu vấn đề này. Sự tương tự gần nhất trong cuộc sống của các bạn là cha mẹ và đứa con. Nếu bạn là cha mẹ và bạn có một đứa con đang lớn lên, đứa con thơ của bạn không hòa nhập trở lại vào bụng của bạn. Điều đó thật buồn cười. Tuy thế khi đứa con của bạn lớn lên thành người trưởng thành, anh ta hay cô ta bắt đầu hiểu biết mọi thứ của người lớn và có thể chia sẻ những kinh nghiệm cuộc sống với bạn thông qua sự trải nghiệm của họ. Vì vậy, có thể nói, các bạn là một, nhưng là cùng ở một cấp độ nào đó hơn là về mặt vật lý.

Đây chỉ là một sự tương tự mà chúng tôi có thể truyền đạt chính xác, và đó là lý do tại sao các bạn được xem như “Những đứa con của Thượng Đế”. Các bạn đều xuất phát từ trung tâm của Sự Sáng Tạo và đang tiến hóa trở về với Thượng Đế theo cách riêng của bạn - Người mà có khả năng tạo ra toàn bộ các Vũ Trụ, giống như Cha và Mẹ Thần Thánh của các bạn. Chúng tôi là các “kiến trúc sư” của hình dạng con người. Thượng Đế trong chúng tôi đã trao cho chúng tôi nhiệm vụ thiết kế các dạng sống. Khi các bạn trở nên hiểu biết về cái Tôi 12 chiều của chính mình, các bạn sẽ được trao kiến thức về cách làm sao để tạo ra các dạng sống độc nhất của riêng bạn. Các nhà khoa học của các bạn đã khám phá ra cách thức thực hiện về mặt vật lý đối với sự phân chia và biến đổi phân tử DNA. Tất nhiên, Sự Sáng Tạo ở chiều kích cao hơn của sự sống vượt rất xa các dạng gene vật lý. Khi các bạn đạt được mức độ hiểu biết của chúng tôi, cái mà các bạn tạo ra

sẽ trở nên bất diệt - đó là một bản thiết kế linh hồn (linh hồn nguyên thủy). Các tạo vật của các bạn rồi sẽ trở thành các Thượng Đế theo cách riêng của họ và tạo ra vô số các thế giới và thậm chí các chiều kích mới. Và quá trình Sáng Tạo sẽ diễn ra trong chiều hướng của sự vô hạn.

Tại thời điểm này, chúng tôi trao cho các bạn một sự hỗn hợp và hòa nhập các nguồn năng lượng. Tất cả các bạn sau khi đọc xong thông điệp này sẽ nhận được một phần trong nguồn năng lượng bao la, không giới hạn của chúng tôi. Một phần của chúng tôi đã thâm nhập vào các bạn tại thời điểm mà các bạn được cá thể hóa như một linh hồn. Bản thiết kế của chúng tôi nằm trong các bạn, cũng như nó nằm trong Thượng Đế. Chúng tôi là một với Thượng Đế của chúng ta - Đấng Tạo Hóa của tất cả các sự sống và các chiều kích. Tuy nhiên, chúng tôi, giống như bản thân các bạn, chỉ là một biểu hiện của sự sống trong một sự sống của Cái Duy Nhất mà thậm chí vượt trên chúng tôi. Đây là nơi mà ngôn từ của các bạn không thể truyền tải được ý nghĩa thực sự. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ đơn giản yêu cầu các bạn nhận một phần rất nhỏ trong năng lượng khổng lồ của chúng tôi. Và nhận ra là cái phần của bản thân các bạn đang nhận thức là một phần rất nhỏ trong năng lượng khổng lồ của các bạn. Các bạn là các Đấng Sáng Tạo vô hạn và bất diệt. Bây giờ là thời gian để cười vào các trò chơi ngốc nghếch mà bạn đã thực hiện trên Trái Đất. Bạn là cực kỳ vĩ đại hơn hẳn những bản ngã nhỏ nhoi này. Hãy ôm lấy những bản ngã nhân tính nhỏ nhoi này bằng cánh tay yêu thương của bạn và nhẹ nhàng đặt nó sang bên cạnh để nắm lấy cái điều cao cả lớn hơn rất nhiều.

Thật may mắn cho các bạn, các bạn yêu dấu, các bạn và thế giới của các bạn đang chuyển đổi thành thứ khác dễ chịu hơn nhiều nhìn từ quan điểm của linh hồn. Rồi thì cái mà các bạn đã trải qua trong nửa triệu năm gần đây không thể nói rằng nó là không hoàn hảo. Tất nhiên, nó đã là cái mà các bạn thấy cần phải trải nghiệm khi là những linh hồn riêng biệt. Nhưng thời gian đó đang đi đến hồi kết, thậm chí

ý   tưởng về thời gian của bạn cũng đang kết thúc. Theo hiểu biết của chúng tôi, thời gian có rất ít ý nghĩa. Tất cả mọi thứ đang đồng thời xảy ra, và tuy thế nó vẫn đang tiếp tục mở rộng vào trong, ra ngoài, về phía trước, về phía sau và theo mọi cách mà ngôn từ không thể diễn tả được.

Các bạn là các sinh mệnh 12 chiều, tuy thế hiểu biết của các bạn bị giới hạn trong chỉ các chiều kích 3 và 4. Hãy học để hiểu biết về các chiều kích 8 hay 9 của mình. Đó là sự khác nhau thực sự giữa các bạn và chúng tôi. Khi hiểu biết của các bạn được mở rộng, các bạn sẽ một ngày nào đó trở nên các Đấng Sáng Tạo ở tầm mức của chúng tôi. Và một nghịch lý là: cái ngày đó chính là bây giờ bởi vì thời gian là một ảo ảnh. Tuy nhiên, trong ảo ảnh của thời gian, hiểu biết của bạn dần dần tăng trưởng và bạn sẽ thể hiện cái Tôi cao cả của mình ở một thời điểm. Bây giờ các bạn đang học hỏi để hiểu biết về cái Tôi 5 chiều của mình và khi bạn làm

như vậy, thân thể bạn sẽ chuyển đổi sang dạng tinh thể phát sáng, trở nên bất tử và có khả năng di chuyển đi khắp nơi trong Vũ Trụ vật lý này. Đó sẽ là thời gian tuyệt vời cho bạn. Trong ảo ảnh của thời gian, chúng tôi để lại cho các bạn các viễn cảnh của việc di chuyển khắp Vũ Trụ trong thân thể ánh sáng của bạn, và đơn giản, cho bạn biết rằng có rất nhiều những điều bất ngờ sau đó trong tương lai, trong quá trình vô hạn của cuộc hành trình trở về nhất thể với Thượng Đế.

Hãy dành một chút thời gian hỡi các bạn yêu dấu, để đơn giản đón nhận năng lượng của chúng tôi. Cho phép nó đi vào sinh mệnh của các bạn và cho phép nó đánh thức những tiềm năng ẩn chứa trong DNA của các bạn. Các bạn đang biến đổi và vượt ra ngoài sự giới hạn. Hãy tôn vinh điều này. Hãy biết rằng bạn đang trở về chân ngã thực sự của mình. Đó là một giai đoạn kỳ lạ trên thế giới của các bạn. Hãy cười. Hãy khóc. Hãy ca tụng! Chúng tôi là các Đấng Sáng Tạo và những bài học tiến bộ về DNA sẽ đến vào một thời điểm thích hợp.

Các Nhà Tạo Hóa yêu dấu! Chúng tôi rất lấy làm vui thích được truyền đạt những ý tưởng, những khái niệm và những nhận thức tới các bạn, những sinh mệnh con người giác ngộ trên Trái Đất.

Trong mục Lời nói đầu và mục Giới thiệu, chúng tôi đã được giới thiệu, và để giúp chúng tôi trong việc hiểu được tất cả mọi người trong cùng một hoàn cảnh, chúng tôi khẩn thiết yêu cầu các bạn đọc phần lời nói đầu của cuốn sách trước khi tiếp tục với chúng tôi.

Như vậy hãy để chúng tôi bắt đầu. Các bạn, những con người yêu dấu, đang dấn thân vào cuộc phiêu lưu hứng thú nhất có thể. Các bạn đang sống chính xác tại thời điểm, tại chính xác địa điểm trong Sự Sáng Tạo Vô Hạn. Không sao cả nếu các bạn không tin điều đó, trong vòng vài năm ngắn ngủi, hầu hết mọi thứ được viết trong các trang giấy này sẽ có vẻ biểu hiện ra ở một mức độ nào đó bên trong thực tại xác thực của cuộc đời các bạn.

Điều đó nói lên rằng, lời tiên tri nêu ra ở đây không được xem như cuốn cẩm nang, hay như sự kiện không thể nghi ngờ. Các bạn sống trên một hành tinh có tự do ý chí và nó là không thể cho các bạn, cho chúng tôi, hay bất kỳ ai tiên đoán được chính xác 100%. Sau hết, chúng tôi có thể tiên đoán rằng các bạn sẽ rẽ sang bên phải ở ngã ba đường tiếp theo và các bạn có thể, được trao bởi tự do ý chí của mình, quyết định rẽ sang bên trái. Chúng tôi có thể tiên đoán khá đúng sự lựa chọn có thể của các bạn, nhưng đó là sự lựa chọn của các bạn, không phải của chúng tôi.

Trái Đất của các bạn đang thức tỉnh. Trong cuốn sách này, chúng tôi sẽ giải thích một cách chính xác điều đó là cái gì cho các bạn và cho loài người. Nó là một điều tuyệt vời, từ quan điểm của các bạn. Từ quan điểm của chúng tôi, nó là một phần không thể tránh được trên hành trình linh hồn của các bạn. Khả năng của các bạn để cởi mở và đón nhận sự sáng suốt chứa trong cuốn sách này, và quan trọng hơn, sự sáng suốt chứa đựng bên trong trái tim các bạn, tâm trí và linh hồn các bạn, sẽ xác định chất lượng của trải nghiệm trong những năm sắp tới. Nguyên tắc cơ bản của sự sống trên Trái Đất có thể được tổng kết như sau: “Chất lượng tư tưởng của các bạn xác định trải nghiệm của các bạn về thực tại”.

Nó không hoàn toàn chính xác để nói rằng những ý nghĩ của các bạn tạo ra thực tại của các bạn, khi mà thực tại của các bạn là sự chồng lặp và bao gồm nhiều thực tại khác mà quá trình sáng tạo của bản thân các bạn có rất ít điều để làm với nó. Nếu các bạn mở rộng định nghĩa của ý nghĩ để bao gồm tất cả mọi thứ bên trong Tâm trí của Thượng Đế, gồm những ý nghĩ của tất cả các linh hồn khác trong Sự Sáng Tạo, thì chúng ta có thể nói: cái ý tưởng là các ý nghĩ tạo ra thực tại có thể chính xác hơn một chút. Nhưng các bạn vẫn chưa phải như thế. Các bạn hiện đang rung động tại cái mà người nhận thông điệp này gọi là “mật độ 4”. Tại một điểm nào đó trong tương lai của thời gian tuyến tính, các bạn sẽ tiến hóa đến mật độ 12, và các bạn sau đó, giống như chúng tôi, sẽ có thể tạo ra toàn bộ các Vũ Trụ.

Ngày hôm nay, điều đó chưa phải là mối quan tâm của các bạn. Thậm chí nếu chúng tôi có thể, chúng tôi cũng không trao cho các bạn một con đường tắt để đi đến mật độ 12. Chúng tôi không định xóa bỏ hàng triệu năm trải nghiệm linh hồn của các bạn bằng cách tặng cho các bạn sự biểu hiện đầy đủ của cái tiềm năng bên trong các bạn như những Chúa Sáng Tạo trước khi các bạn đạt được một chút khả năng. Tuy thế, một cách nghịch lý là, chúng tôi sẽ nhắc nhở các bạn rằng các bạn đã là những Chúa Sáng Tạo, với tất cả các tiềm năng để trở nên hiểu biết về các cái Tôi mật độ 12 ngay bây giờ.

Mối quan tâm của chúng tôi lúc này là trao cho các bạn một tấm bản đồ để giúp các bạn xác định vị trí con đường của mình xuyên qua vô số những thay đổi của Trái Đất. Chúng tôi ở đây để giúp các bạn hiểu về các cơ cấu và các động lực của sự chuyển đổi của các bạn.

Các bạn có suy nghĩ một cách sai lầm rằng người thông minh (homo sapiens) là sản phẩm cuối cùng của sự tiến hóa? Hành trình của các bạn qua thể vật lý mới chỉ là một chương trong một câu chuyện dài và vĩ đại. Nó là câu chuyện về việc làm thế nào mà Thượng Đế đến và tự biết về chính mình, thông qua các bạn và là các bạn.

Các bạn sống trong một nghịch lý, cái mà một số người gọi là sự tác động lẫn nhau giữa thời gian tuyến tính và thời gian phi tuyến. Từ một góc nhìn của thời gian tuyến tính, các bạn là các linh hồn đang trải nghiệm thế giới mật độ 4 của thời gian và không gian như những con người giác ngộ, trong khi đó vẫn đang tiến hóa vào các mật độ 5, 6 và 7, liên tục mở rộng sự hiểu biết của các bạn và nâng rung động của các bạn lên các trạng thái cao hơn và mịn hơn của ánh sáng.

Từ một góc nhìn khác của thời gian phi tuyến, các bạn đã là các sinh mệnh trọn vẹn, đầy đủ và hoàn hảo, đang hoạt động trên 12 tầng thứ của sự rung động một cách đồng thời, với các cái Tôi quá khứ, các cái Tôi song song và các cái Tôi tương lai tất cả đang tồn tại ngay lúc này trong các chiều kích tương ứng của họ. Từ nhận thức này, khả năng sáng tạo của các bạn là để bộc lộ sự thật về sinh mệnh Tất Cả Trong Một của các bạn. Để làm điều đó, các bạn phải gỡ bỏ các lớp ảo ảnh chồng chất lên nhau, các niềm tin sai lầm, và sự vô thức đã che phủ bản chất thật sự của các bạn.

Cuốn sách này sẽ đi vào bản chất các tầng thứ của sự nhận thức, cả trong thời gian tuyến tính và trong thời gian phi tuyến. Trong nhận thức tuyến tính, chúng tôi sẽ vẽ cho các bạn một bức tranh về cái điều có vẻ như sẽ xuất hiện trên Trái Đất trong khoảng 20 đến 30 năm nữa. Đối với những người mong muốn tăng trưởng và tiến hóa, nó không chỉ là một bức tranh đáng yêu, mà còn thực sự là một bức tranh kỳ lạ. Các bạn đang thức tỉnh. Hành tinh Trái Đất đang thức tỉnh. Nhiều năm nữa kể từ bây giờ, các trải nghiệm mà các bạn có được sẽ có vẻ giống như một giấc mơ kỳ cục, hầu hết giống như một cơn ác mộng, ở khía cạnh nào đó các bạn có thể tưởng tượng là các bạn sống trong một thế giới của sự giới hạn, bệnh tật, nghèo đói, đau đớn, khổ cực và cái chết. Khi các bạn xóa bỏ các ảo ảnh này và nhìn vào thế giới vượt trên chúng, nó sẽ trở nên càng ngày càng khó hơn để thậm chí nhớ lại được các lý do mà các bạn đã tin vào chúng trước đây. Chúng sẽ có vẻ cực kỳ lố bịch, một cái gì đấy dành riêng cho thế giới của sự điên loạn hoàn toàn.

Khi các bạn thức tỉnh từ giấc mơ của tính hai mặt đối lập - ánh sáng và bóng tối, tốt và xấu, đúng và sai, chúng ta và họ, các bạn sẽ bắt đầu lấy làm kinh ngạc rằng làm thế nào mà một người có thể hoàn toàn tin vào những thứ này. Các bạn bắt đầu nhìn xung quanh mình và thấy hai hoàn cảnh cơ bản: thức tỉnh và mê ngủ. Các bạn sẽ không phán xét những người vẫn còn đang mê ngủ, mà các bạn sẽ cảm thấy tràn ngập tình yêu và tình thương đối với họ, để họ hiểu biết chứ không phải là cái mà họ làm. Trong các giấc mơ tuyệt vọng của họ, tất cả các điều bất hạnh xuất hiện đảo lộn họ trong mọi lúc, tại mọi ngã rẽ trên con đường của họ. Các cuộc sống của họ có vẻ như liên tục phát sinh những vấn đề nóng bỏng, đang giải quyết một vấn đề này, nhưng còn phải đối mặt với hàng tá các vấn đề khác.

Nhà vật lý của các bạn, Albert Einstein, đã nói rằng các bạn không thể giải quyết được các vấn đề tại một tầng thứ trong khi các vấn đề đã được tạo ra bên trên tầng thứ đó. Khi các bạn vượt lên trên tình trạng sa lầy của các thế giới của tính hai mặt đối lập và xuyên qua các màng chắn của ảo ảnh, các bạn sẽ nhìn thấy các giải pháp rõ ràng cho các vấn đề của con người. Hợp nhất với viễn cảnh cao hơn này, các câu trả lời cho các vấn đề của thế giới sẽ sẵn sàng xuất hiện và dễ hiểu. Việc thực hiện các giải pháp sẽ diễn ra nhanh chóng.

Trong các trang sách này, một số các phương pháp để thực hiện những giải pháp sẽ được thảo luận. Chúng tôi sẽ mang đến một cách tiếp cận thực tiễn đối với cuộc sống trên Trái Đất trong cuốn sách này, nhưng cùng lúc đó, sự trình bày cũng khác về bản chất với công việc trước đây trong đó nó sẽ có một chút phi tuyến hơn, một chút “lý trí” hơn. Sẽ có nhiều nhấn mạnh hơn vào trải nghiệm trực tiếp và có thể cần ít kiến thức để thu nhận hơn. Ở một thời điểm trên hành trình của các bạn, việc hiểu biết về lịch sử hành tinh của các bạn có thể đã là quan trọng, nhưng hiện nay nó là thời điểm để chuyển sự chú ý của các bạn vào hiện tại và tương lai; đồng thời, khám phá các sinh mệnh tinh thần khổng lồ, sáng tạo của các bạn và cách làm thế nào để thể hiện năng lực sáng tạo đó trong thế giới mới của các bạn.

Cuốn sách này đi vào chi tiết của cái được chờ đợi khi các bạn thức tỉnh. Chúng tôi hứa không lấy đi niềm vui của sự ngạc nhiên, cho dù chúng tôi có thể đoán trước được toàn bộ câu chuyện, vẫn sẽ có những sai lệch không mong đợi. Đó là bản chất của tự do ý chí.

Chỉ một tấm bản đồ sẽ không cho các bạn biết mọi thứ mà các bạn có thể nhận thấy trên hành trình của mình, cuốn sách này không thể và sẽ không làm điều đó. Tuy nhiên, sẽ có thể là sự đảm bảo khi nó miêu tả một số thứ mà các bạn đã trải nghiệm, nhưng các bạn chưa có hoặc có ít những chỉ dẫn về chúng.

Giai đoạn quan trọng nhất trong sự thức tỉnh của các bạn liên quan đến nhu cầu tự tách mình về mặt tâm lý ra khỏi thế giới ảo ảnh, cái mà đang sụp đổ xung quanh các bạn. Chúng tôi sẽ đưa ra một cách tiếp cận thực hành để đương đầu với vở kịch và chấn động của các linh hồn trong môi trường của các bạn, đặc biệt là với các thành viên gia đình và những người bạn gần gũi của các bạn. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn các bạn đi qua các thế giới suy tàn, khi các bạn đối mặt với nhiều tầng thứ khác nhau của thực tại, một số được áp đặt đồng thời lên các bạn bởi những người đang tin tưởng một cách sai lầm là họ đang kiểm soát thế giới của các bạn. Những trò chơi ngắn ngủi của họ đang đi đến hồi kết. Khi các bạn và Trái Đất thân yêu của các bạn thức tỉnh, họ sẽ có một sự lựa chọn. Họ hoặc là thức tỉnh hoặc là rời khỏi Trái Đất. Điều này không phải là tối hậu thư trao cho họ bởi một Thượng Đế phán xét, mà đúng hơn là một luật cao hơn của tự nhiên.

Ở   một trong các lời dạy của các bạn, các bạn có một lời phát biểu là : “Mọi khoảnh khắc mà các bạn đang lựa chọn nằm giữa sự phục sinh và sự hành hình”. Những người trong các bạn bị hấp dẫn bởi cuốn sách này đã đạt đến một tầng thứ của tư tưởng mà ở đó các bạn không còn cần phải học thêm nữa về sự hành hình. Trích dẫn một thành ngữ phổ biến trên thế giới của các bạn: “Các bạn đã từng ở đó, làm việc đó”. Do đó, lời khuyên trong cuốn sách này sẽ hướng các bạn theo con đường của sự phục sinh. Phục sinh có nghĩa là làm mọi thứ mới lại một lần nữa. Nó có nghĩa là thổi sự sống mới vào những khuôn mẫu năng lượng cũ. Các bạn đã nhìn thấy điều này trong thế giới tự nhiên mỗi khi mùa xuân về khi những bông hoa và những chồi lá mọc ra từ những cành cây khô. Đây là mùa xuân của linh hồn các bạn, các Nhà Tạo Hóa yêu dấu, và chúng tôi, các Đấng Sáng Tạo (The Founders), có được vinh dự để là một phần trong sự nở hoa nơi các bạn.